Mua vé máy bay giá rẻ hãng Malaysia Airlines giá rẻ ở đâu?

Phòng vé ADC gửi đến các bạn chương trình khuyến mãi của hãng hàng không Malaysia Airlines“YEAR-END-SUPER-SPECIALS” với giá siêu hấp dẫn nhé! Hành trình đi Kuala Lumbur với giá vé chỉ từ 120 USD cho hành trình khứ hồi. Malaysia Airlines là hãng hàng không quốc gia của Malaysia, phục vụ các chuyến bay quốc tế và nội địa. Hãng có trung tâm hoạt động tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur và với một trung tâm thứ hai ở Kota Kinabalu và Kuching. Malaysia Airlines có các chuyến bay trong khu vực Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á, Trung Đông và trên đường Kangaroo giữa châu Âu và châu Úc.
Vé máy bay giá rẻ hãng Malaysia Airlines
Vé được mở bán từ hôm nay đến hết ngày 25/11/2015 và thời gian khởi hành từ 14/11-30/04/2016. Các bạn nào có ý định du lịch dịp tết thì đây là cơ hội tuyệt vời nhất rồi nhé! Với các hạng đặt chổ: O (economy); Z (business) áp dụng cho tất cả các đường bay khuyến mãi, các bạn tham khảo hành trình và giá vé khuyến mãi bên dưới:
Vé máy bay giá rẻ hãng Malaysia Airlines
Lưu ý: giá vé khuyến mãi chưa bao gồm thuế và phí, vé có thể bán hết trước khi kết thúc chương trình khuyến mãi. Để mua được giá khuyến mãi phải đặt vé trước thời gian khởi hành 3 ngày.
Đặt vé máy bay hãng  Malaysia Airlines tại phòng vé ADC các bạn có thể liên hệ như sau:
Vé máy bay giá rẻ hãng Malaysia Airlines
Số điện thoại: 0904 333 725 - 0902 457 325 bạn có thể gọi trực tiếp hoặc nhắn tin.
Facebookhttps://www.facebook.com/vemaybayadcgiare, https://www.facebook.com/vemaybayadc, kết bạn và tham khảo giá khuyến mãi mỗi ngày, chat và book vé trực tiếp cho bạn qua facebook.
Mail và yahoovemaybayadc@yahoo.com.vn, vemaybayadc các bạn có thể gửi mail hoặc chát  trực tiếp qua yahoo chúng tôi online trong giờ làm viêc. Ngoài giờ làm việc các bạn cũng có thể chat offline, khi nào nhận được tin nhắn chúng tôi sẽ phản hồi lại ngay.
Hoặc tiết kiệm hơn các bạn có thể gọi zalo hay chat trực tiếp qua số điện thoại: 0904 333725 - vé máy bay.

Phòng vé ADC hỗ trợ nhanh, tư vấn nhiệt tình, giao vé trong ngày không thu thêm phí.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment