Hãng Vietjetair: vé máy bay giá rẻ Vinh đi Đà Lạt

Vé máy bay Đà Lạt đi Vinh chỉ 149.000 vnđ, các bạn có tin đây là sự thật không? Hoàn toàn là sự thật nhé các bạn, nhưng đây là giá vé chưa bao gồm thuế phí với giá này sau thuế và phí là …. Đường bay Đà Lạt đi Vinh chỉ có duy nhất hãng Vietjet Air khai thác. Phòng vé ADC là đại lý chính thức hãng hàng không Vietjet Air, chúng tôi luôn cập nhật nhanh nhất các chương trình khuyến mãi và cũng đảm bảo giá vé tốt nhất đến tay khách hàng.

Vé máy bay Đà Lạt đi Vinh tháng 1 chỉ 149.000 vnđ
Đặt  mua vé máy bay giá rẻ Đà lạt đi Vinh tại phòng vé ADC qua số điên thoại hoặc đến trực tiếp phòng vé qua địa chỉ:     .Hiện tại chương trình vé máy bay Đà Lạt đi Vinh giá 149.000 vnđ áp dụng cho thời gian bay vào tháng  1-2/2016 các bạn tham khảo hình ảnh bên dưới mà chúng tôi cung cấp:

Vé máy bay Đà Lạt đi Vinh khứ hồi tháng 1
Vé máy bay Đà Lạt đi Vinh tháng 1 chỉ 149.000 vnđ
Vé máy bay Đà Lạt đi Vinh khứ hồi tháng 2
Vé máy bay Đà Lạt đi Vinh tháng 1 chỉ 149.000 vnđ
Lưu ý: giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm lúc bạn đặt vé.

Tần suất bay mỗi ngày một chuyến, lượt  Đà Lạt đi Vinh thường khởi hành vào lúc 10h45, lượt Vinh – Đà Lạt khỏi hành vào lúc 8h35.

Đến Đà Lạt du khách sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên, hòa mình với mây trời, sông núi ở Thung Lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, trải nghiệm dấu lặng của thời gian khi độc hành trên những con đường dẫn đến dinh thự của vua Bảo Đại ngày nào, là cảm giác lâng lâng khi ngắm cảnh đẹp về chiều từ đỉnh Lang Biang… và có lẽ du khách sẽ không thể không đến với Thiền Viện Trúc Lâm để tận hưởng cảm giác thư thái, thoát tục, gạt bỏ những ồn ào của phố thị.

Vé máy bay Đà Lạt đi Vinh tháng 1 chỉ 149.000 vnđ
Rất nhiều thú vị đang chờ đón các bạn khi đến thăm sứ sở sương mù, hãy nhanh tay book ngay vé máy bay giá rẻ để đến thăm Đà Lạt thơ Mộng nhé!





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment